23 ก.พ. 2554

เดินกาดหลวง,วโรรส อีกรอบ

          ไปกาดหลวงอีกรอบได้ภาพใหม่ๆมาอีกหลายภาพเลยนำมาแชร์ เดินกาดหลวงทีไร ก็เพลินใจทุกที ตอนนี้อากาศเริ่มร้อนแล้ว ผู้คนก็มากมาย โดยเฉพาะในร้านวินคอสเมติกส์เดินกันให้ขวักไขว่ เชื่อเค้าเลยว่าผู้หญิงกับความงามแยกกันไม่ออกจริงๆ
            ยำผัดกาดดอก ต้องลองชิมกับคนที่ชอบของยำของเปรี้ยว อร่อย!

   ซอยข้างวินคอสเมติกส์ มีอาหารขายตลอดแนว ซื้อขนมหวานและยำผักกาดดองแล้วบอกแม่ค้าว่าขอใส่ถ้วยและจะนั่งทานตรงนี้นะค่ะ แม่ค้าตอบว่า"ใส่ถุงกลับบ้านเลยน้อง โต๊ะเอาไว้ให้คนที่มาทานขนนจีนนั่ง "555 เลยต้องซัดขนนจีนคนละจานกับเพื่อนเพราะอยากกินยำผักกาดดอง                                                    





         ร้านขายผ้าเยอะมาก แต่เก็บภาพมาได้ไม่เยอะ และผ้าสวยๆทั้งนั้น                                                                        



     ร้านนี้ของสวยๆเสื้อผ้าเก๋ๆเพียบ ต้องมีเวลาดูและเลือก เพราะเห็นเสื้อผ้าเค้าไม่ค่อยซำ้
     อดใจไม่ได้จริงๆที่จะไม่แวะมาซอยนี้ มาทีไรเป็นต้องแวะทุกทีสิน่า
       แค่ดูลายก็เวียนหัวแล้ว สวยและเยอะมาก เคยซื้อไปใช้เอง พอดีว่าสะพายในขณะใส่เสื้อขาว ปรากฎว่ากระเป๋าตกสีใส่เสื้อ ถ้าใครซื้อไป ก่อนจะนำมาใช้ คนขายบอกเคล็ดลับว่า ให้นำไปแช่นำ้เกลือแล้วซักก่อน จึงค่อยนำมาใช้ รับรองไม่มีการตกสีแน่นอน เพราะลองทำมาแล้วเหมือนกัน

   ถ้าใครได้มาแวะ อยากบอกว่าราคาขายเค้าถูกมากเพราะที่นี่เค้าขายส่งถึงจะซื้อใบเดียวยังงัยก็ถูกกว่าราคาขายในร้านค้าข้างนอก อย่างแน่นอน ลองแวะมาชมดู
                          ต่างชาติแวะมาอุดหนุนไม่ได้ขาด

       นอกจากสินค้าจำพวกกระเป๋าแล้ว ยังมีพวกเสื้อผ้าและผ้าลวดลายแบบชาวเขา สามารถเลือกที่จะนำไปดัดแปลงตกแต่งกับเสื้อผ้าสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี และเป็นสไตส์ของตัวเองดี

         ทำมือจากชาวเขา ไม่อยากจะเชื่อ เพราะราคามีตั้งแต่ ใบละ 100 200 300 ลวดลายมีให้เลือกเยอะแยะ สุดท้ายได้หิ้วกลับบ้านตั้งหลายใบ จะเอาไปฝากเพื่อนและญาติแฟนที่ต่างแดน แต่ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะเอาไปฝากใครเมื่อไรทุกคนจะชอบมาก

                                               ร้านค้าเก่าแก่
                      ร้านนี้ก็เก่าแก่เหมือนกัน ขายอุปกรณ์เครื่องครัว                                      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น