23 ต.ค. 2554

Lee min ho ( ลี มิน โฮ )

                               ชื่อ :  Lee Min Ho
                              วันเกิด :  22 มิถุนายน 1987
                              ที่เกิด :  กรุงโซล  Republic of  Korea          

                              ส่วนสูง / น้ำหนัก : 186 เซนติเมตร / 69 กิโลกรัม
                              กรุ๊ปเลือด : A
                              การศึกษา: มหาวิทยาลัย คอนกุ๊ก (Konkuk University)
              ลีมินโฮ หรือ อีมินโฮ เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 1987(พ.ศ.2530) เกิดที่กรุงโซลประเทศเกาหลี และด้วยความสูง186เซนติเมตร เลยสะดุดตาแมวมอง เริ่มด้วยการถูกชักชวนมาเป็นนายแบบ แต่เพราะความสามารถบวกด้วยหน้าตาทำให้มีโอกาสเข้ามาชิมลางเล่นละครโดยเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2005 ด้วยบทบาทที่ได้รับในฐานะนักแสดงร่วม ในละครเรื่อง Love Hymm แล้วต่อมาได้รับบทนำในเรื่อง Mackerel Run
           แล้วต่อมาในปี 2008 ลีมินโฮได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากละครเรื่อง Boy Over Flowers และเรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ และด้วยความดังนี่เอง เขายังได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าอีกมากมาย และยิ่งตอกยำ้ ความมีเสน่ห์ และความเท่ห์ ไม่ว่าจะเป็นด้านฝีมือทางการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ พิสูทธิ์ได้จากเรื่อง Personal Taste และ City Hunter
                                              
           อย่างไรก็ตาม เคยได้อ่านบทสัมภาษณ์ของลีมินโฮ เกี่ยวกับ รายการบันเทิงต่างก็อยากจะเชิญเขาไปเป็นแขกรับเชิญ แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะ ลีมินโฮ ประกาศชัดเจนแล้วว่าจะไม่ไปออกรายการบันเทิงใดๆ ทั้งสิ้น โดยให้เหตุผลว่า สาเหตุที่ผมตัดสินใจไม่เข้าร่วมรายการบันเทิงต่างๆ ก็เพราะว่า ผมต้องการจะใช้สมาธิทั้งหมดไปกับการแสดง ในระหว่างการถ่ายทำละครครับ ผมน่ะเป็นคนไม่มีอารมณ์ขัน และก็ไม่สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้เลยนี่ครับ และถ้าหากผมมาเข้าร่วมรายการบันเทิงต่างๆ ผมจะรู้สึกเหมือนกับว่า สมาธิที่ผมมีต่อคาแรคเตอร์ตัวละครมันลดน้อยไป และถ้าผมออกรายการบันเทิง ผมรู้สึกว่าภาพลักษณ์ของการเป็นนักแสดง ในตัวผมคงลดลงไปครับ ผมอยากให้ทุกคน คิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักแสดง ก็คือการได้พูดคุยเกี่ยวกับผลงานของตัวเองดีกว่า ว้าว!ช่างเป็นความคิดที่ดีเลยทีเดียว


                   !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น