8 พ.ย. 2554

Kim Hyun Joong ( คิมฮยอนจุง )

                                             ชื่อ :  คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

                      วันเกิด : 6 มิถุนายน พ.ศ.2529 (ค.ศ.1986)

                      ครอบครัว : มีพี่ชาย 1 คน

                      กรุ๊ปเลือด : B

                     ส่วนสูง : 180 เซนติเมตรซม 


                     นำ้หนัก : 68กิโลกรัม 
                                                    การศึกษา : Hanyang Industrial High School
                                           งานอดิเรก : ว่ายนำ้ ยกนำ้หนัก บาสเกตบอล ฟุตบอล
                                         ความสามารถพิเศษ : เล่นกีตาร์ เปียโน เต้น
                                   คิมฮยอนจุง เขาชอบเล่นกีตาร์และใฝ่ฝันอยากจะเป็นร็อกเกอร์สตาร์ เมื่อเขาเข้ารับการออดิชั่นและได้รับเลือกใน ปี 2004 ด้วยใจหวังอย่างเต็มเปี่ยม ว่าจะได้เป็นสมาชิกวงร็อก หากแต่ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรหมด เมื่อถูกจับให้มาเป็นหัวหน้าวง ไอดอลหนุ่มล้วนในนาม SS501 (ดับเบิลเอสไฟว์โอวัน) ซึ่งตรงข้ามกับสิ่งที่ตัวเองชอบอย่างสิ้นเชิง
อย่างไรก็ตาม เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดฝัน คิมฮยอนจุง จึงคิดจะลาออกจากการเป็นนักร้องอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เมื่อพบว่า การที่เขาเข้ามาเป็นสมาชิกวง SS501 เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แม่ของเขามีความสุขและภาคภูมิใจในตัวลูกชาย เขาจึงเปลี่ยนความคิดใหม่และทำให้มี “คิมฮยอนจุง” จนถึงทุกวันนี้
             หลังเริ่มต้นด้วยอาชีพนักร้อง ในฐานะหัวหน้าวง SS501 ความนิยมของเขาก็พุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ ไม่เฉพาะที่เกาหลี แต่ยังเผื่อแผ่ไปยังแดนปลาดิบ และประเทศในแถบเอเชียใกล้เคียงอีกด้วย ยิ่งมาได้รับบทสามีเด็กของดาราสาว ฮวางโบ ในเรียลิตี้โชว์เรตติ้งสูงอย่าง We”ve Got Married ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของ คิมฮยอนจุง ดังเป็นพลุแตกเข้าไปใหญ่ เมื่อเขาก็ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 พระเอกละครซีรี่ส์เรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นขาขึ้นของ “คิมฮยอนจุง” โดยแท้ ต่อด้วยการรับบทพระเอกจากเรื่อง playful kiss หรือ แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ในคาแร็กเตอร์ เท่ห์ ฉลาด สุขุม เงียบขรึม ยิ่งตรอกยำ้ความมีเสน่ห์ของ คิมฮยอนจุง ต่อด้วยการออกอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเขา "BREAK DOWN "
         
                 ---------------------------------------------------------------------------------
   
                        
   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น