20 ธ.ค. 2554

อึนฮยอก (Eunhyuk) แห่ง Super Junior และจางจีอึน (Jang Ji Eun) เผยภาพฉากจูบในเอ็มวีของบอยแบนด์น้องใหม่วง 'FIX'[5-12-2011]'


ภาพตัวอย่างฉากจูบของอึนฮยอก (Eunhyuk) แห่ง Super Junior และนักแสดงสาวจางจีอึน (Jang Ji Eun) กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากในเวลานี้

ในวันที่ 5 ธันวาคม ภาพถ่ายของอึนฮยอกและจางจีอึนกับฉากเกือบจะจูบนั้น ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันในวันนี้ ในภาพดังกล่าวเราจะได้เห็นพวกเขากำลังถ่ายทำฉากสุดโรแมนติกด้วยสายตาที่ใกล้ ชิดกันเป็นอย่างมาก 

ด้านช่าวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า 'อึนฮยอกจะเดบิวท์เป็นนักร้องเดี่ยวเหรอ?' , 'ใครคือผู้หญิงที่โชคดีคนนี้นะ?' และ 'ฉันอยากที่จะชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้' 

The Groove Entertainment ผู้ซึ่งเปิดเผยภาพของอึนฮยอกและจางจีอึนได้กล่าวว่า ภาพนี้เป็นภาพจากมิวสิกวีดีโอเพลงแรกของวงบอยแบนด์น้องใหม่วง 'FIX' โดยตัวแทนจากต้นสังกัดได้กล่าวว่า 'ในเวลานี้ตลาดเพลงเกาหลี วงไอดอลกรุ๊ปนั้นได้รับความนิยมอย่างมากครับ จึงได้มีการเปิดตัววงบอยแบนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่า FIX ขึ้นมา สมาชิกทุกคนจะมีอายุช่วง 20 ปี และพวกเขาจะมีเสียงร้องที่ทรงพลังครับ อึนฮยอก แห่ง Super Junior และสมาชิกของวง FIX พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้วครับ ดังนั้นอึนฮยอกจึงมารับบทนำในมิวสิกวีดีโอของพวกเขา แม้ว่าอึนฮยอกจะมีตารางการทำงานที่แน่นมากก็ตามครับ'

ด้านของจางจีอึนผู้ปรากฏตัวร่วมกับอึนฮยอกในมิวสิกวีดีโอนี้ เธอกำลังมีงานแสดงเป็นพระราชินีในละครเรื่อง SBS 'Deep Rooted Tree' สำหรับทีเซอร์มิวสิกวีดีโอของวง FIX ในเพลงเดบิวท์ 'Don’t Say Anything' ซึ่งนำแสดงโดยอึนฮยอกและจางจีอึน จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ 




ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น