23 ธ.ค. 2554

'We Got Married' ดึง 3 คู่รักในรายการมารวมตัวเล่นเกมด้วยกันเป็นครั้งแรกในเทปพิเศษส่งท้ายปี [ 23-12-2011 ]

3 คู่รักจากรายการ 'We Got Married' เตรียมมารวมตัวกันเป็นครั้งแรก
รายการ 'We Got Married' ทางช่อง MBC ดึง 3 คู่รักในรายการ คิมวอนจุน (Kim Won Jun) - พัคโซฮยอน (Park So Hyun) อีจางอู (Lee Jang Woo) - อึนจอง (Eun Jung) อีทึก (Lee Teuk) - คังโซรา (Kang So Ra) มารวมตัวกันบันทึกเทปรายการพิเศษส่งท้ายปี
คู่รัก 3 คู่ ที่ไม่เคยพบกันตัวต่อตัวมาก่อนในช่วงที่ผ่านมา ได้มารวมตัวกันในวันบันทึกเทปพิเศษส่งท้ายปี โดยมีการเล่นเกมด้วยร่างกายของคู่รักที่จะทำให้สนุกสนมกันขึ้นไปอีกหนึ่ง ระดับ และการทอล์คเปิดเผยความในใจที่จะทำให้ทราบถึงความจริงใจของกันและกัน ซึ่งในการบันทึกเทปรายการวันนี้ก็เต็มไปด้วยบรรยากาศความอบอุ่นเหมือน 'งานส่งท้ายปีเก่าร่วมกันของคู่รักจากรายการ We Got Married' เลยทีเดียว
ทั้ง สามคู่รักยังได้เตรียมโชว์พิเศษมาเพื่อสามีและภรรยาของตัวเอง โดยฝั่งสามีโชว์ความโรแมนตก ส่วนฝั่งภรรยาโชว์ความสามารถพิเศษสุดแหวกแนว ซึ่งก็เป็นการเผยให้เห็นด้านใหม่ๆ ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ในการใช้ชีวิตแต่งงานในรายการตามปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คู่คิมวอนจุน-พัคโซฮยอน และอีจางอู-อึนจอง ที่ใช้ชีวิตแต่งงานกันมา 8 เดือน ยังเปิดศึกสงครามประสาทกับการแสดงความรักสุดหวานจนขนลุกซู่ของคู่อีทึก-คัง โซรา ที่ใช้ชีวิตแต่งงานกันมา 3 เดือนอีกด้วย
สำหรับรายการ 'We Got Married' ตอนพิเศษส่งท้ายปี ที่มี ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School, คิมชินยอง (Kim Shin Young) 'WGM รุ่นพี่' ที่เคยใช้ชีวิตแต่งงานกับชินซองรก มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ พร้อมทั้ง Panel ประจำรายการ (พัคมีซอน, คิมจองมิน, โคยองอุก, พัคฮวีซุน, คิมนายอง) จะออกอากาศในวันที่ 24 ธันวาคมนี้
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น