21 ธ.ค. 2554

'Dream High 2' เผยภาพนักแสดงที่เข้าร่วมอ่านบทละครท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น [ 21-12-2011 ]

KBS 2TV 'Dream High 2' ที่สร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องกับข่าวการแคสติ้งนักแสดง ได้เผยภาพนักแสดงในขณะกำลังอ่านบทละครออกมาให้ชมกันแล้ว
เมื่อวัน ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงหลักจากละคร 'Dream High 2' อาทิ คังโซรา, จองจินอุน, จียอน, ฮโยริน, คิมจองแท, ควอนแฮฮโย, พัคจินยอง, ชเวยอจิน, กาฮี ฯลฯ ได้เข้าร่วมอ่านบทละครที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตคังนัม กรุงโซล ซึ่งแม้ว่าจะเป็นการเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกในการอ่านบทละคร แต่ก็ดำเนินไปได้ด้วยดีท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยเหล่านักแสดงก็เผยให้เห็นอิริยาบถในการอ่านบทละครที่ดูเพลิดเพลินสมกับ ที่ในละครมีคาแรคเตอร์ที่น่าสนุกเพิ่มมากขึ้นกว่าภาคที่แล้ว
ด้าน ผู้กำกับอีอึงบกที่รับหน้าที่กำกับ 'Dream High 2' ต่อจากภาคที่แล้วก็พึงพอใจกับความตั้งใจของเหล่านักแสดงเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ช่วยสร้างกำลังใจในการทำงานได้เป็นอย่างดี
คังโซราที่รับบท เป็น ชินแฮซอง สาวน้อยท่าทางประหลาดผู้ใฝ่เรียน กล่าวถึงความรู้สึกว่า ''ฉันเป็นแฟนละคร 'Dream High' ค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้เข้าร่วมแสดงในผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างนี้ ซึ่งฉันเองก็รอคอยการออกอากาศตอนแรกของละครเป็นอย่างมากเลย แล้วก็คาดหวังกับละคร 'Dream High 2' มากๆ ค่ะ''
ส่วนจองจินอุน แห่ง 2AM ที่โดดมาชิมลางงานแสดงเรื่องแรกในละคร 'Dream High 2' ก็กล่าวว่า ''คงเพราะมีเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันเยอะมั้งครับ ทำให้ผมยิ้มได้ตลอด ซึ่งในช่วงของการถ่ายทำละคร ผมก็น่าจะสามารถทำงานได้อย่างสนุกสนานครับ''
อนึ่ง 'Dream High 2' จะออกอากาศตอนแรก วันที่ 30 มกราคม ปีหน้า ทางช่อง KBS 2TV
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น