20 ธ.ค. 2554

นางฟ้า-เทพบุตร “คิมแทฮี”(Kim Tae Hee) และ “ซงซึงฮอน” (Song Seung Heon) ปิดฉากคอนเสิร์ตแดนปลาดิบงดงาม ท่ามกลางแฟนๆสองหมื่นสองพันคน! [ 20-12-2011 ]

ตามข้อมูลการรายงานจาก Core Contents Media เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ตั๋ว 22,000 ใบ สำหรับงานคริสต์มาสคอนเสิร์ตของซีรีย์เรื่อง My Princess ที่จัดขึ้นที่ First Gymnasium of Yoyogi National Stadium กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ถูกขายหมดเกลี้ยง
โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้นได้จัดขึ้นสองรอบในวันนั้น ซึ่งเหล่านักแสดงนำจากซีรีย์เรื่องดังกล่าวอย่าง คิมแทฮี ซงซึงฮอน รยูซูยอง ก็เดินทางมาร่วมในงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา
ภายใน งานคอนเสิร์ตนั้น มีการแสดงต่างๆมากมาย อาทิเช่น เบื้องหลังหลุดๆของซีรีย์ ชีวิตส่วนตัวของนักแสดง และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างวง  B2ST

ซงซึงฮอนนั้นมาในชุดสูทสุดเนี๊ยบ และยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้อีกด้วย ขณะที่คิมแทฮีเองนั้นก็มาร่วมงานทั้งๆที่ตัวเองก็ยังมีผลงานซีรีย์ญี่ปุ่น กับทางสถานีฟูจิทีวีเรื่อง Me and My Star’s 99 Days อยู่ เธอนั้นได้โชว์ความงดงามและความสามารถทางด้านการร้องเพลงให้แฟนๆได้ชมกัน
ทางด้าน Core Contents Media กล่าวว่า งานคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้นกินเวลาเกือบสามชั่วโมง ซึ่งราคาตั๋วนั้นอยู่ที่ 12,000 เยน ก็ถือได้ว่าแพงมาก แต่ตั๋วนั้นหมดก็ขายได้รวมกว่าสามร้อยล้านเยนเลยทีเดียว
ข้อมูลจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น