17 ธ.ค. 2554

อีจางอู (Lee Jang Woo) รักษาสัจจะที่ให้ไว้กับอึนจอง (Eun Jung) ยืนยัน ร่วมแจมในละครเวที 'Roly Poly'

17-12-2011
นักแสดงหนุ่ม อีจางอู (Lee Jang Woo) รักษาสัจจะที่ให้ไว้กับอึนจอง (Eun Jung) สมาชิกวง T-ARA และเป็นภรรยาของเขาในรายการ MBC 'We Got Married'
อี จางอูตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเวที 'Roly Poly' เพื่อรักษาสัจจะที่ให้ไว้กับอึนจองและบรรดาน้องๆ ของเธอในรายการ 'We Got Married' โดย 'Roly Poly' เป็นละครเวทีที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กนักเรียนสาววัยมัธยมปลายที่แสน บริสุทธิ์ กับความสนุกสนานและความทรงจำในยุคนั้น โดยก่อนหน้านี้ มีนักร้องสาว จางฮเยจิน (Jang Hye Jin) นักแสดง พัคแฮมี (Park Hae Mi) รวมทั้ง จียอน (Ji Yeon), โซยอน (So Yeon), ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA และคังมินคยอง (Kang Min Kyung) แห่ง Davichi คอนเฟิร์มร่วมแสดงแล้ว
ทาง ฝ่ายทีมงานละคร 'Roly Poly' ได้กล่าวว่า ''ช่วงนี้ อีจางอูได้รับการติดต่อเข้ามาอย่างล้นหลามจากหลากหลายวงการ ทั้งวงการโทรทัศน์ วงการภาพยนตร์ วงการเพลง ซึ่งเขาก็มาร่วมแสดงในละครเวทีเรื่องนี้ทีหลังเพื่อที่จะรักษาสัจจะที่ให้ ไว้กับอึนจอง ภรรยาจากรายการ 'We Got Married' และบรรดาน้องๆ ของเธอ''
อี จางอูจะสลัดอิมเมจตัวร้ายที่แสดงฝีมือให้ผู้ชมเห็นกันในละคร 'Man of Honor' ทางช่อง KBS 2TV พลิกมาท้าทายกับการแสดงแบบโรแมนซ์สุดเท่ในละครเวที 'Roly Poly'
อนึ่ง ละครเวที 'Roly Poly' จะเริ่มเปิดม่านการแสดงที่ Opera House Sungnam Art Center คยองกีโด ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม ปีหน้า เป็นต้นไป
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น