22 ธ.ค. 2554

SBS เผยรายชื่อศิลปินที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตส่งท้ายปี '2011 SBS Gayo Daejun' [ 22-12-2011 ]

SBS เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีในงาน '2011 Gayo Daejun' ในค่ำคืนของวันที่ 29 ธันวาคม เวลา 20.50 น.  
ตัวแทน จากทาง SBS เปิดเผยว่า 'พวกเราได้เตรียมความพร้อมของเวทีด้วยธีมฮันรยูครับ เหมือนกับงานเทศกาลเพลงครั้งก่อนๆ ของพวกเรา เหล่าศิลปินจะมีโอกาสได้มาร่วมโชว์การแสดงบนเวทีเดียวกัน ส่วนรายละเอียดของการแสดงยังไม่สามารถประกาศได้ในตอนนี้ครับ แต่พิธีกรของงานนั้นได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้วครับ'
ก่อนหน้า นี้ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior และจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE ได้เป็นพิธีกรในงานนี้มาติดต่อกัน 2 ปีซ้อน แต่สำหรับปีนี้หนึ่งคนได้เข้าไปรับราชการทางทหารและอีกคนยังคงยุ่งกับตาราง การทำงาน ทำให้ในปีนี้ SBS ต้องหาพิธีกรหน้าใหม่ขึ้นมาแทนที่ของพวกเขา  
สำหรับ จองยงฮวานั้น จะขึ้นโชว์การแสดงร่วมกับวง CNBLUE ในงานครั้งนี้เพียงอย่างเดียว ตัวแทนของเขาได้เปิดเผยว่า 'CNBLUE จะเริ่มต้นการแสดงเอเชียทัวร์ในเดือนหน้า ดังนั้นตารางการทำงานต่างๆ ได้ถูกกำหนดไว้หมดแล้วครับ'
รายชื่อศิลปินอัพเดทล่าสุดที่จะเข้า ร่วมในงาน '2011 Gayo Daejun' มีดังต่อไปนี้ TVXQ, 2PM, Super Junior, 2NE1, SNSD, Wonder Girls, KARA, B2ST, CNBLUE, F.T. Island, Brown Eyed Girls, T-ara, miss A, f(x), Lee Seung Gi, IU, Kim Hyun Joong, After School, MBLAQ, INFINITE, Dal Shabet, Boyfriend, A Pink, B1A4, SECRET, 4minute, G.NA, SISTAR, Davichi, K.Will, TEEN TOP, Rainbow และ U-KISS. (อนึ่ง รายชื่ออาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง)
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น