5 พ.ย. 2554

นิชคุณ

                                                                    
           อยากจะบ้าตายกับผู้ชายคนนี้   นิชคุณ หรเวชกุล ชื่อเล่น คุณ เกิดเมื่อ 24 มิ.ย. 2531 เป็นดาราชาวไทย เชื้อสายจีน เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ "ทูพีเอ็ม"

เกิด ในอเมริกา มีพี่ชาย 1 คน น้องสาว 2 คน พออายุได้ 2 ปีย้ายกลับไทยกับครอบครัว มีบ้านเดิมอยู่ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 37 เรียนอนุบาลถึงประถม 4 ที่โรงเรียนเทพกาญจนา ย่านพรานนก

สมัยเด็กได้ รับรางวัลนักเรียนสุขภาพฟันดีมาเสมอ พอขึ้นประถม 4 ย้ายบ้านไปแถวพุทธมณฑล เรียนหนังสือในไทยถึงมัธยมต้นที่โรงเรียนตั้งพิรุณธรรม จากนั้นย้ายไปเรียนที่นิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นโรงเรียนคาทอลิกที่ก่อตั้งมาร่วม 150 ปี แต่เมื่อพี่ชายที่อยู่ด้วยกันย้ายไปเรียนต่อที่สหรัฐ คุณจะโทร.กลับบ้านมาร้องไห้เพราะเหงาบ่อยมาก แต่ต่อมาก็ปรับตัวได้

หลัง เรียนภาษาที่นิวซี แลนด์ได้ปีครึ่งย้ายไปอยู่สหรัฐในเมืองเล็กๆ รัฐแคลิฟอร์เนีย เข้าเรียนเกรด 9 ช่วงแรกได้เกรดเฉลี่ย 3.8-3.9 แต่หลังๆ เกรดตกเหลือ 3.7 เนื่องจากติดเพื่อน แต่ต่อมามีโรงเรียนเปิดใหม่ใกล้บ้าน คือโรงเรียนมัธยมลอส โอซอส ในลอสแองเจลิส พี่ชายบอกให้ย้ายไป ตอนแรกไม่อยากไปเพราะที่เก่ามีเพื่อนเยอะแล้ว แต่ในที่สุดก็ย้าย เรียนได้สักพักก็มีเพื่อนใหม่ และเป็นคนดัง น้องๆ ในโรงเรียนถึงขนาดเลียนแบบการแต่งตัว

ปี 2548 เพื่อนชาวเกาหลีชวนไปเที่ยวงานเทศกาลเกาหลี ซึ่งในวันนั้นบริษัทเจวายพีกำลังหาคนมาออดิชั่นอยู่ มีคนเข้ามาชักชวน และยังมีบริษัทพีเจ ซึ่งเป็นบริษัททำเพลงเข้ามาชวนเช่นกัน ในระหว่างที่ทั้งสองฝั่งคุยกันว่าใครมาก่อนมาหลัง นิชคุณก็เดินออกมา แต่ก็ให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ วันรุ่งขึ้นบริษัทพีเจโทร.มาก่อน แต่นิชคุณบอกว่ายังไม่สนใจ ในวันเดียวกันเจวายพีก็โทร.มา บอกว่าเป็นบริษัทที่เรนสังกัดอยู่ จึงสนใจขึ้นมาหน่อย ตื๊ออยู่นานจึงตกลงจะไปออดิชั่นให้ นิชคุณร้องเพลง "All Or Nothing" ของวงโอทาวน์จากนั้นก็เต้นให้ดูกลางร้านสตาร์บัคส์ แขกมองทั้งร้าน

ผ่าน ไป 2 อาทิตย์เจวายพีโทร.กลับมาชวนมาอยู่เกาหลี โดยจะจัดการเรื่องทุกอย่างให้ ถือเป็นเด็กไทยคนแรกและคนเดียวที่ผ่าน การออดิชั่น และเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ออดิชั่นผ่านจากผู้เข้าออดิชั่นทั้งหมด 11 ประเทศทั่วโลก

ปี 2549 นิชคุณได้เป็นนักแสดงหน้า ใหม่ในสังกัดของเจวายพี เปิดตัวงานแรกกับการรับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการ Super Star Survival ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย เป็นรายการเรียลลิตี้ เกี่ยวกับเรน หลังจากนั้นบินไปเกาหลี ดูการทำงานของบริษัท ดูการฝึกซ้อม เป็นเวลา 1 สัปดาห์ แล้วกลับเมืองไทยอีก 2 อาทิตย์ ถ่ายทำรายการที่สยามสแควร์ เริ่มมีคนมาขอถ่ายรูป เริ่มมีนักข่าวหนังสือแนวเกาหลีขอสัมภาษณ์ ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น
            ช่วงกลางปี 2550 เจวายพีเปิดตัววงบอยแบนด์ ที่มีนิชคุณอยู่ในกลุ่มด้วย โดยเป็นกลุ่มเดียวกับที่อยู่ในรายการเรียลลิตี้ ชื่อ Hot Blood Guys หรือชื่อไทย "ปฏิบัติการหนุ่มล่าฝัน" ออกอากาศทางช่องเอ็มเน็ต และมีผลงานเพลงและพิธีกร
                                                                
                                             นิชคุณจ๋า จะหล่อไปไหน
                                               น่าร๊ากกกกกกกก สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ







            งานโฆษณานิชคุณ หล่อจนบาดตา คาแร็กเตอร์เท่ห์ตัดขั่วหัวใจแทบละลาย จนวิญญานสละร่างเรียกกลับแทบไม่ทัน5555555  ถ้าไม่เชื่อก็ลองหาชมโฆษณาดู

                   ------------------------!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!---------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น