25 ธ.ค. 2554

3 สามี คิมวอนจุน, อีจางอู, อีทึก เหงื่อตก เมื่อคนสนิทบุกแฉความลับกลางรายการ (WGM) [ 24-12-2011 ]

คิมวอนจุน, อีจางอู, อีทึก 3 สามีจากรายการ 'We Got Married' จนมุมกับการแฉความลับของคนใกล้ชิดกลางรายการ
เมื่อ วันที่ 24 ธันวาคม ในรายการ 'We Got Married' ตอนพิเศษส่งท้ายปี พัคโซฮยอน-คิมวอนจุน, อึนจอง-อีจางอู, คังโซรา-อีทึก 3 คู่รักได้มารวมตัวกันพร้อมกับร่วมเล่นเกมด้วยกันในรายการ
โดยใน วันนี้ คนใกล้ชิดของ 3 คู่รัก ได้มาเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับความลับที่ซุกซ่อนเอาไว้ในช่วง 'Shadow Talk' ที่จะเห็นผู้ที่จะมากล่าวแฉเรื่องลับๆ เป็นแค่เงาดำๆ เท่านั้น ซึ่งหัวข้อแรก เป็นเรื่องของ 'ผู้หญิงเซ็กซี่'
ทันทีที่ได้ยิน ชื่อหัวข้อ คนใกล้ชิดของอีนจองก็เปิดเผยว่าในทีนี้มีคนที่ชอบผู้หญิงเซ็กซี่ ซึ่งก็คืออีจางอู โดยพวกเธอกล่าวต่อว่า ''เพราะอย่างนั้นเขาถึงได้มาเจอพี่สาวของพวกเรา จริงๆ แล้วเขาคงชอบผู้หญิงที่สวมเสื้อคอลึกไม่ใช่ผู้หญิงเซ็กซี่หรอก'' ทำเอาอีจางอูถึงกับเหงื่อตก ซึ่งเขาก็แก้ตัวว่า ''ผมไม่ได้ชอบแต่ความเซ็กซี่ครับ ภรรยาผมมีความน่ารักแล้วก็ขี้อ้อนเยอะ ผมเลยคิดว่ามันมีเสน่ห์ของความเซ็กซี่อยู่ในภาพลักษณ์นั้นครับ''
ส่วน คนรู้จักของอีทึกที่ปรากฎตัวขึ้นมาเพื่อแฉความลับของเขาก็กล่าวแฉว่า ''อีทึกชอบมองผู้หญิงที่หน้าตาสวยมากกว่าผู้หญิงเซ็กซี่ครับ ต้องเป็นผู้หญิงที่สวย แล้วก็ทำงานบ้านดี'' และคนรู้จักของคิมวอนจุนก็กล่าวแฉคิมวอนจุนว่า ''คิมวอนจุนชอบผู้หญิงสไตล์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากกว่าผู้หญิงเซ็กซี่ครับ เมื่อก่อนตอนเขาขับรถไปไหนมาไหนเอง เวลาเห็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูด เขาจะชอบเอาหน้าไปแนบติดหน้าต่างเลยครับ'' เรียกเสียงฮาสนั่น
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น