24 ธ.ค. 2554

อึนจอง-อีจางอู, คังโซรา-อีทึก 2 คู่รักร่วมพิสูจน์ความจริงใจต่อกันด้วยเครื่องจับเท็จ (WGM) [ 24-12-2011 ]

อึนจอง-อีจางอู, คังโซรา-อีทึก 2 คู่รักร่วมพิสูจน์ความจริงใจต่อกันด้วยเครื่องจับเท็จ
เมื่อ วันที่ 24 ธันวาคม ในรายการ 'We Got Married' ตอนพิเศษส่งท้ายปี พัคโซฮยอน-คิมวอนจุน, อึนจอง-อีจางอู, คังโซรา-อีทึก 3 คู่รักได้มารวมตัวกันพร้อมกับร่วมเล่นเกมด้วยกันในรายการ
โดยใน วันนี้ หลังจากเล่มเกมกินป๊อกกี้ไปแล้ว ก็ถึงเวลาพิสูจน์ความในใจของคู่รักด้วยการใช้เครื่องจับเท็จ เริ่มจากคู่อึนจอง-อีจางอู โดยพิธีกรพัคมีซอนได้ถามอีจางอูว่า ''มีคู่รักที่คุณรู้สึกอิจฉา'' ซึ่งอีจางอูก็ตอบว่า ''จริง'' และเครื่องจับเท็จก็เผยผลการพิสูจน์ออกมาว่าเป็นจริงเช่นกัน อีจางอูกล่าวอธิบายว่า ''ผมอิจฉาพี่โซฮยอนที่ทำอาหารเก่งครับ'' เมื่อถามคำถามต่อไปว่า ''แต่งงานมาแล้ว 8 เดือน ความรู้สึกของคุณในตอนนี้ลดลงกว่าตอนแรก'' อีจางอูตอบว่า ''ไม่จริง'' ซึ่งเครื่องจับเท็จก็ยืนยันว่าคำตอบของเขาเป็นจริง
ด้านอึนจอง เมื่อถามคำถามเดียวกันว่า ''มีคู่รักที่คุณรู้สึกอิจฉา'' เธอก็ตอบว่า ''จริง'' ซึ่งเครื่องจับเท็จก็ยืนยันว่าเธอพูดความจริง โดยอึนจองกล่าวอธิบายว่า ''ฉันอิจฉาคู่ นิชคุณ-วิคตอเรีย ค่ะ เรื่องการสกินชิพคู่นั้นเขาค่อยๆ ก้าวไปทีละนิดๆ ดูน่ารักสดใสดีค่ะ แต่ของพวกเราฉันว่ามันเร็วเกินไปค่ะ'' และเมื่อถามว่า ''คิดถึงอีจางอูทุกวัน ทุกเวลา'' เธอก็ตอบว่า ''จริง'' ซึ่งผลจากเครื่องจับเท็จก็พิสูจน์คำตอบของเธอว่าเป็นความจริง
ส่วน คู่คังโซรา-อีทึก เมื่ออีทึกถูกถามว่า ''คุณคิดว่าภรรยาของคุณสวยที่สุดท่ามกลางภรรยาของคู่อื่นในรายการ'' โดยเขาตอบว่า ''จริง'' และผลก็ออกมาว่าคำตอบของเขามาจากใจจริง แต่เมื่อถามว่า ''คังโซราคือผู้หญิงในสเป็คของคุณ'' อีทึกตอบว่า ''ไม่จริง'' ซึ่งเครื่องจับเท็จก็ยืนยันว่าเขาพูดจริง โดยอีทึกอธิบายว่า ''จริงๆ สเป็คผู้หญิงของผมคือผู้หญิงตัวเล็กๆ ครับ แต่ข้อดีของคุณคังโซราไม่ใช่หน้าตาหรือนิสัย แต่เป็นจิตใจที่งดงามของเธอครับ''
เนื่องจากคำตอบที่หวานเลี่ยน ของอีทึก ทำให้ผู้ร่วมรายการต่างก็อิจฉา จึงแกล้งให้อีทึกใช้มือทั้งสองข้างวางบนเครื่องจับเท็จ แล้วถามคำถามว่า ''เกิดใหม่อีกครั้ง คุณก็จะแต่งงานกับคังโซรา'' ซึ่งแน่นอนว่าอีทึกต้องตอบว่า ''จริง'' แต่เครื่องจับเท็จข้างซ้ายยืนยันว่า''จริง'' แต่ด้านขวากลับยืนยันว่า ''ไม่จริง'' เรียกเสียงฮาสนั่นจากทั้งสตูดิโอ
ข้อมูลจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น