15 ธ.ค. 2554

ดงแฮ (Donghae), ชีวอน (Siwon) แห่ง Super Junior และไอวี่ เฉิน (Ivy Chen) ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครไต้หวันเรื่องใหม่ 'Skip Beat'

15-12-2011
ใน วันที่ 14 ธันวาคม ดงแฮ (Donghae), ชีวอน (Siwon) แห่ง Super Junior ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครไต้หวันเรื่องใหม่ GTV 'Skip Beat' ร่วมกับนักแสดงสาวไอวี่ เฉิน (Ivy Chen)
ในงานวันนั้น ดงแฮและชีวอนดูหล่อในชุดสูทสีดำตามแบบฉบับในสไตล์ของพวกเขา โดยทั้งคู่ได้ยืนอยู่เคียงข้างกับนักแสดงสาวสวยไอวี่ เฉิน ซึ่งพวกเขาได้ทักทายแฟนๆ และนักข่าวที่มาร่วมในงานวันนั้น ก่อนจะเริ่มต้นพูดคุยถึงบทบาทที่พวกเขาได้รับแสดงเอาไว้ในละครเรื่องนี้
'Skip Beat' ต้นฉบับมาจากหนังสือการ์ตูนสุดฮิตของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนำมาดัดแปลงเป็นฉบับละครในครั้งนี้ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคน หนึ่งซึ่งถูกเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอทรยศ ผู้ซึ่งได้กลายมาเป็นนักร้องไอดอลชื่อดังในตอนนี้ เธอจึงตัดสินใจเริ่มต้นเดบิวท์เพื่อตามแก้แค้นเพื่อนของเธอ แต่ในระหว่าง นั้นเธอได้ติดอยู่ในเรื่องราวของรักสามเส้า ระหว่างนักแสดงหนุ่มรูปหล่อซึ่งรับบทโดยชีวอน และอัจฉริยะทางด้านมิวสิคัลผู้เป็นเพลย์บอยรับบทโดยดงแฮ  
อนึ่ง ละครเรื่อง 'Skip Beat' เป็นผลงานการกำกับของ Doze Niu ผู้คว้ารางวัลจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Monga' ที่งานประกาศรางวัลภาพยนตร์ของประเทศไต้หวัน โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดออก อากาศในวันที่ 18 ธันวาคม เป็นตอนแรก
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น