14 ธ.ค. 2554

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดช่องวีดีโอของตัวเองลงในเว็บไซต์ YouTube แล้ว!

 14-12-2011
นักแสดงหนุ่มจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้เปิดตัวช่องวีดีโอของตัวเองอย่างเป็นทางการลงในเว็บไซต์ YouTube แล้วในเวลานี้
ใน วันที่ 14 ธันวาคม Tree J Company ต้นสังกัดของจางกึนซอกเปิดเผยว่า จางกึนซอกได้เปิดตัวช่องวีดีโอบนเว็บไซต์ YouTube อย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้
แม้ว่าช่องวีดีโอทางการของจางกึนซอกบนเว็บไซต์ YouTube (http://www.youtube.com/PrinceJKS) จะเพิ่งเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ แต่วีดีโอของเขาก็ได้รับความสนใจจาก แฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยมีวีดีโอความยาว 1 นาทีของเขาซึ่งอัพโหลดขึ้นไปบนเว็บไซต์นั้น มีผู้เข้าชมมากกว่า 30,000 ครั้งในวันเดียว
ในช่องวีดีโอทางการของจางกึนซอกบนเว็บไซต์ YouTube แฟนๆ จะได้ชมมิวสิกวีดีโอเพลงของจางกึนซอก, โฆษณาทางโทรทัศน์ของเขา, เบื้องหลังการทำงาน และการแสดงสดจากงานคอนเสิร์ตต่างๆ ของเขา
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Psycho_j Studio ได้โชว์ให้เห็นการใช้ชีวิตของจางกึนซอกในหนึ่งวันผ่านทาง CCTV ซึ่งมันจะไม่เหมือนช่องวีดีโอของดาราคนอื่นๆ ในเว็บไซต์ YouTube ซึ่งอัพโหลดเพียงแค่วีดีโอแบบธรรมดาทั่วๆ ไปเพียงเท่านั้น
จางกึน ซอกกล่าวว่า 'ผมได้ทำช่องวีดีโออย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ YouTube เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อกับแฟนๆ ของผมครับ เพราะว่าผมทำกิจกรรมมากมายในตอนนี้ ผมจึงคาดหวังว่าผมจะได้แชร์ประสบการณ์ชีวิตที่สนุกสนานของผมให้แฟนๆ ได้ทราบกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนครับ YouTube เป็นสิ่งที่น่าสนใจเพราะเราสามารถมองผู้คนได้จากทั่วโลกครับ ผมหวังว่าผมจะสามารถเชื่อมต่อกับแฟนๆ ได้มากขึ้นด้วยช่องวีดีโอทางเว็บไซต์ YouTube ครับ ผมอยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องเลยนะครับ'
 ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น