14 ธ.ค. 2554

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ กลายเป็นเจ้าพ่อโฆษณาคนใหม่ของวงการโฆษณาเกาหลีในปีนี้

14-12-2011
นักร้องและนักแสดงหนุ่มพัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ กลายเป็นเจ้าพ่อโฆษณาคนใหม่ของวงการโฆษณาเกาหลีในปีนี้
เพียง แค่ในปี 2011 ปีเดียว พัคยูชอนนั้นมีงานโฆษณาจำนวนมากออกมาในปีนี้ อาทิ Tio, Nintendo Wii, Black Smith, และ Ottogi Ramen นี่เป็นแค่เพียงผลงานโฆษณาเดี่ยวๆ ของเขาเพียงเท่านั้น แต่เขายังมีโฆษณาอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ NII, Penzal-Q, LG Optimus Q2  ฯลฯ ร่วมกับเพื่อนๆ สมาชิกในวง JYJ
ตัวแทนของทาง C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า 'เขาจะได้รับข้อเสนอให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอย่างน้อย 1 ถึง 2 ชิ้นต่อวันครับ พวกเราเชื่อว่านั่นเป็นเพราะการทำงานอย่างหนักของเขาทั้งงานละครและการแสดง คอนเสิร์ตครับ นั่นทำให้มูลค่าตัวของเขานั้นเพิ่มขึ้นไปอีกครับ' 
ต้นสังกัดยังกล่าวอีกว่า 'ภาพลักษณ์ที่ดูเรียบร้อยและอบอุ่นของพัคยูชอนนั้น ช่วยทำให้เพิ่มยอดขายกับแบรนด์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี'
ใน ขณะนี้ พัคยูชอนกำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของวง JYJ และกำลังอยู่ในช่วงของการคัดเลือกบทละครที่เขาจะได้รับเล่นในปีหน้านี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น