26 ธ.ค. 2554

JYJ มอบรถยนต์ซีดานสุดหรูราคา 300,000 เหรียญสหรัฐ!! ให้เป็นของขวัญกับซีอีโอของพวกเขา [ 26-12-2011 ]

JYJ ได้ทำการแสดงความขอบคุณกับแพคชางจู (Baek Chang Joo) ซีอีโอของบริษัท C-JeS Entertainment ด้วยของขวัญชิ้นใหญ่!! 
ใน วันที่ 26 ธันวาคม คนในวงการบันเทิงได้เปิดเผยข้อมูลว่า 'JYJ ได้มอบของขวัญให้กับซีอีโอของพวกเขา เป็นรถยนต์ซีดานสุดหรูหราจากต่างประเทศ ที่มีมูลค่ามากกว่า 300,000 เหรียญสหรัฐครับ'
ตัวแทนของวง JYJ เปิดเผยว่า 'เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเราได้มีการจัดงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีกันครับ หลังจากที่เสร็จสิ้นการทานอาหาร พวกเราได้เดินออกไปที่ด้านนอกและพบกับรถยนต์ซีดานสุดหรู ซึ่งสมาชิกของวง JYJ ต้องการแสดงความขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนให้พวกเขานั้นมารวมตัวกัน และพวกเขาจึงรวมเงินกันเพื่อซื้อรถยนต์คันใหม่นี้ขึ้นมาครับ'
JYJ ตัดสินใจที่จะซื้อรถก็เพราะว่า ซีอีโอของพวกเขานั้นยังไม่มีรถยนต์ส่วนตัวเป็นของตัวเอง ดูเหมือนว่าซีอีโอ จะทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเขา และไม่มีเรื่องที่ทำให้หัวใจของพวกเขานั้นเจ็บปวดแต่อย่างใด  
ตัวแทน กล่าวเสริมว่า 'JYJ และซีอีโอแพค รู้จักกันมาเป็นเวลา 2 ปีแล้วครับ และพวกเขาก็เป็นเหมือนกับพี่น้องกันนับตั้งแต่นั้น ผมเชื่อว่าของขวัญนี้มาจากการประสบความสำเร็จจากงานคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของ พวกเขาครับ และยังเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยครับ นอกเหนือไปจากของขวัญที่มีราคาแพงแล้วนั้น ความจริงใจของพวกเขาก็รวมอยู่ในของขวัญอันล้ำค่าชิ้นนี้ด้วยครับ' 
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น