18 ธ.ค. 2554

อีทึก (Lee Teuk) งัดไม้เด็ด ทำคังโซรา (Kang So Ra) น้ำตาซึม กับอีเวนท์ขอแต่งงานกลางงานคอนเสิร์ต (WGM)

17-12-2011

อีทึก (Lee Teuk) โชว์เซอร์ไพรส์ขอคังโซรา (Kang So Ra) แต่งงาน
เมื่อ วันที่ 17 ธันวาคม ในรายการ MBC 'We Got Married' ได้ออกอากาศภาพอีทึกและคังโซรากับการขอแต่งงานครั้งแรกหลังเป็นคู่รักกัน โดยในวันนี้คังโซราได้ลงมือทำข้าวกล่องแล้วเดินทางไปยังสถานที่จัดงาน คอนเสิร์ตของ Super Junior และแปลงโฉมเป็นแฟนคลับสาวที่เข้าไปร่วมชมงานคอนเสิร์ตด้วย เมื่อถึงเวลาการแสดงเดี่ยวของอีทึก เขาก็ขึ้นโชว์เพลง 'Secret' ต่อจากการแสดงโชว์เล่นแซ็กโซโฟน ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่อีทึกเล่นให้คังโซราฟังในวันแรกที่พบกัน แต่ก็ไม่ได้โชว์ได้จนจบเพลงอย่างสมบูรณ์
เมื่อ การแสดงเปียโนจบลง อีทึกก็บินขึ้นไปบนท้องฟ้า เขาถือช่อดอกกุหลาบอยู่ในมือ พร้อมกับโปรยให้กับแฟนๆ ที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ต ซึ่งดอกกุหลาบดอกสุดท้ายที่เหลืออยู่ เขาก็ยกให้กับคังโซรา อีทึกก้าวไปหยุดอยู่ตรงหน้าคังโซรา พร้อมกับคุกเข่าแล้วมอบดอกกุหลาบให้กับเธอ และดึงเธอขึ้นมาบนเวทีด้วย จากนั้นเขาก็ล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าก่อนจะหยิบแหวนคู่รักออกมาอย่าง ระมัดระวังด้วยมือที่สั่นเทา ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าเขาตื่นเต้นมากแค่ไหน
ทั้ง คู่ปิดท้ายอีเวนท์ด้วยการแลกแหวนคู่รักแล้วใส่ให้กันบนเวที ก่อนจะสวมกอดกันเบาๆ หลังจากนั้น คังโซราที่เดินลงมาจากเวทีก็น้ำตาคลอด้วยความประทับใจกับอีเวนท์เซอร์ไพรส์ ของอีทึกกลางงานคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น