17 ธ.ค. 2554

ยูริ (Yuri) แห่ง SNSD ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำคู่กับยูอาอิน (Yoo Ah In) ในละครเรื่องใหม่ 'Fashion King'


เมื่อ เร็วๆ นี้ มีข่าวลือออกมาว่ายูริ (Yuri) แห่ง SNSD อาจจะได้เดบิวท์ผลงานการแสดงในละครเรื่องแรก SBS 'Fashion King'! โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดเปิดตัวออกอากาศในตอนแรกช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า และยูริกำลังพิจารณาบทบาทของนักแสดงนำหญิงอยู่ในเวลานี้

ในตอนนี้ ยูริกำลังดูตารางงานของวง SNSD และเห็นว่าเธอสามารถที่จะมีเวลามารับบทนำในละครเรื่องนี้ได้ ตารางการทำงานของละครเรื่องนี้จะจบในเรื่องของการวางแผนช่วงกลางเดือน ธันวาคมถึงช่วงปลายเดือน และยูริมีแผนที่จะเข้าร่วมในการถ่ายทำละครเรื่องนี้เพื่อดูว่าเธอจะรู้สึก กับการทำงานในครั้งนี้อย่างไร

ละครเรื่อง 'Fashion King' เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่เริ่มต้นทำงานที่ตลาดดงแดมุน และกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ของวงการแฟชั่นในที่สุด นักแสดงนำชายถูกวางตัวไว้ว่าเป็นยูอาอิน (Yoo Ah In) ผู้ซึ่งได้รับความนิยมจากละครเรื่อง 'Sungkyunkwan Scandal'

คน วงในของละครเรื่อง 'Fashion King' เปิดเผยว่า 'พวกเราได้เห็นยูริร้องไห้ในมิวสิกวีดีโอครับ และพวกเรารู้เลยว่าทักษะการแสดงของเธอนั้นไม่เลวเลยครับ เราจึงได้ติดต่อเธอให้มาร่วมงานกับพวกเราในทันที ยูรินั้นจะได้รับบทที่หลากหลาย เธอจะเป็นทั้งหญิงสาววัยรุ่นและผู้ใหญ่ที่มีอายุในช่วง 20 ปีครับ'    

ถ้า ยูริคอนเฟิร์มที่จะรับงานละครเรื่อง 'Fashion King' ละครของเธอจะได้ออกอากาศช่วงเดียวกันกับละครของยุนอา (YoonA) ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Love Rain' เช่นกัน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น