15 ธ.ค. 2554

ยูอาอิน (Yoo Ah In) มีแววคัมแบ็คผลงานละครเรื่องใหม่ 'Fashion King'

15-12-2011
ยูอาอิน (Yoo Ah In) มีแววคัมแบ็คผลงานละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS 'Fashion King'
เมื่อ วันที่ 15 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของยูอาอิน ได้กล่าวกับ Star News ว่า ''ตอนนี้ยูอาอินอยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือกับทีมงานผู้เกี่ยวข้องเรื่อง ที่จะแสดงละคร 'Fashion King' ครับ'' เสริม ''โดยตัวเขาเองก็กำลังพิจารณาบทอยู่ครับ''
ขณะนี้ ทีมงานผู้เกี่ยวข้องรวมถึงประธานกลุ่มผู้ผลิต LK อีควานฮี ที่อยู่ในระหว่างการล่าสัตว์ที่อเมริกา ได้ปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครกับทางฝ่ายยูอาอินเสร็จ และเดินทางกลับอเมริกาแล้ว โดยผลการคอนเฟิร์มนักแสดงขั้นสุดท้ายน่าจะเสร็จสิ้นหลังจากทีมงานเดินทาง กลับมายังเกาหลี
หลังจากประสบความสำเร็จจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Wandeuki' ที่มีผู้ชมกว่า 5,000,000 คน ยูอาอินก็กลายเป็นดาราช่วงอายุ 20 ที่ถูกจับตามองว่าเป็นผู้สร้างกระแสความแรงคนใหม่ ซึ่งหลังจบภาพยนตร์เรื่อง 'Wandeuki' ยูอาอินก็ได้รับความสนใจทุกฝีก้าว และนี่ก็จะเป็นการคัมแบ็คผลงานละครอีกครั้งของเขาในรอบ 2 ปี หลังจบละคร 'SungKyunKwan Scandal' เมื่อปี 2009
'Fashion King' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความสำเร็จในวงการแฟชั่นของวัยรุ่นหนุ่มคนหนึ่ง ที่ตั้งต้นจากตลาดดงแดมุน ซึ่งก็อยู่ในระหว่างรอคิวออกอากาศทางโทรทัศน์หลังจากเตรียมงานกันมานาน
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น