15 ธ.ค. 2554

หวานได้อีก!! อึนจอง (Eunjung) แห่ง T-ara แวะเยี่ยมให้กำลังใจอีจางอู (Lee Jang Woo) ขณะถ่ายทำละคร 'Glory Jane'

15-12-2011
อึน จอง (Eunjung) แห่ง T-ara ได้แวะไปเซอร์ไพรส์เยี่ยมกองถ่ายละครเรื่อง 'Glory Jane' เพื่อตามมาให้กำลังใจกับอีจางอู (Lee Jang Woo) สามีจำแลงจากรายการ 'We Got Married'
อีจางอูนั้นกำลังถ่ายทำละคร ในบทบาทของซออินอู (Seo In Woo) ชายหนุ่มที่ยิ่งยโสและหยาบคาย โดยอึนจองตัดสินใจที่จะโชว์ให้เห็นว่าเธอนั้นได้ให้การสนับสนุนสามีจำแลงของ เธอ ด้วยการแอบมาเซอร์ไพรส์ถึงกองถ่ายทำละคร ซึ่งสร้างความอิจฉาให้กับเพื่อนนักแสดงอย่างชอนจองมยอน (Chun Jung Myung) และคิมยุนซอง (Kim Yoon Sung) ได้เป็นอย่างมาก 
อีจางอูนั้นได้ กล่าวทักทายอึนจองในทันที่เมื่อเห็นเธอที่กองถ่ายทำละคร ด้วยรอยยิ้มที่ซ่อนความสุขของเขาเอาไว้ไม่ได้ มีการรายงานข่าวว่า อีจางอูนั้นแสดงอาการเป็นห่วงสุขภาพของอึนจองเพราะว่าในกองถ่ายทำละครตอน นั้นมีอากาศที่หนาวเย็น โดยเขาได้ทำให้แน่ใจว่าอึนจองนั้นจะได้รับความอบอุ่นที่เพียงพอในการมา เยี่ยมกองละครในวันนั้น
ผู้กำกับละครได้เปิดเผยว่า 'บรรยากาศในกองถ่ายละครคึกคักขึ้นมาทันที่ทีอึนจองแวะมาเยี่ยมอีจางอูครับ พวกเรามั่นใจว่านั่นเป็นพลังให้กับเขาได้เป็นอย่างดี ได้โปรดติดตามผลงานการแสดงของอีจางอูในละครกันด้วยนะครับ'  
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น